Odegaard liên tục tỏa sáng, chuyên gia ấn tượng: ‘Tôi ấn tượng với cách quản lý của Arteta’

Odegaard tỏa sáng trên sân

Chia sẻ với tờ AFTV của Anh, chính trị gia người Anh Keir Starmer đã bày tỏ quan điểm của mình về đội hình Pháo thủ. và đặc biệt là đội trưởng Odegaard tỏa sáng nhất hiện nay.

Hàng thải của Real Madrid – Odegaard tỏa sáng bất ngờ sau khi tới Arsenal, chuyên gia bày tỏ: “Tôi cảm thấy ấn tượng với cách quản lý cầu thủ của HLV Mikel Arteta”

Như Lịch bóng đá Anh đã đưa tin, Keir Starmer được xem là một trong những Fan hâm mộ cuồng nhiệt nhất của Pháo thủ, ông chia sẻ trong buổi trò chuyện: “Người ta thường nói bóng đá và chính trị không nên trộn lẫn với nhau, nhưng thực tế là không thể tránh khỏi sự kết hợp này.” 

Xem thêm: lichthidaubongda2025 vip

Odegaard tỏa sáng
Odegaard tỏa sáng liên tục, chuyên gia ấn tượng: ‘Tôi ấn tượng với cách quản lý của Arteta’.

“Nhìn vào Odegaard, ban đầu tôi chỉ thấy cậu ấy đến với chúng ta dưới dạng một cầu thủ cho mượn và ở thời điểm hiện tại, tôi đã nghĩ sai về cậu ấy, tuy nhiên, cũng có đôi lúc cậu ấy thi đấu không thể sáng sủa lắm. Nhưng sau đó, Arteta đã tin tưởng và đặt hết niềm tin vào cậu ấy với tấm băng đội trưởng. Bây giờ, cậu ấy đã có quyền và đang điều hành đội với một cách xuất sắc. Cậu ấy đang chơi thứ bóng đá hay nhất mà tôi từng thấy cậu ấy thi đấu.”

>>> XEM THÊM: bảng xếp hạng bóng đá nữ vô địch quốc gia

Odegaard tỏa sáng trên sân
Cầu thủ Odegaard tỏa sáng với phong độ ngút trời

“Điều đặc biệt là cách Odegaard kết thúc mỗi trận đấu,” ông tiếp tục. “Cậu ấy đi khắp sân vận động và vỗ tay trước hàng vạn khán giả tựa như hình bóng của một người thủ lĩnh. Cậu ấy tôn trọng và đón nhận sự ủng hộ từ mọi người có mặt trong sân vận động. Điều này thật tuyệt vời. Cách quản lý cầu thủ của Arteta làm tôi cảm thấy ấn tượng và không khỏi bất ngờ.”

Xem thêm: kết quả bóng đá anh đêm qua

cầu thủ Odegaard tỏa sáng Arsenal
Chính trị gia người Anh Keir Starmer đã bày tỏ quan điểm của mình về đội hình Pháo thủ hiện tại, và đặc biệt là đội trưởng Odegaard tỏa sáng trên sân