Zinchenko hồi phục thần tốc, fan Arsenal phấn khích

zinchenko hồi phục chấn thương

Cựu cầu thủ Man City – Zinchenko hồi phục cực nhanh và chia sẻ những động thái mới liên quan tới quá trình phục hồi chấn thương của mình. Cùng lichbongdaanh tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Hậu vệ Zinchenko hồi phục chấn thương, sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace 

Trong chuyến du đấu Mỹ vừa qua, hậu vệ số 1 của Pháo thủ, Zinchenko đã không thể tham gia vì gặp chấn thương ở cổ chân . Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại,  tình hình sức khỏe của anh đã được cải thiện và anh đã có thể tham gia vào buổi tập cùng với các đồng đội.

Zinchenko hồi phục sau chấn thương
Zinchenko hồi phục thần tốc, fan Arsenal phấn khích.

Trong một diễn biến mới nhất, trên tài khoản cá nhân Instagram của cựu cầu thủ Man City, Zinchenko đã tươi cười đứng bên cạnh các cầu thủ đội một của Arsenal, với một dòng tin nhắn khiến NHM Pháo thủ mừng rõ: “Tôi đã trở lại”.Việc Oleksandr Zinchenko tái xuất là điều đáng mừng cho HLV Mikel Arteta, đặc biệt là trong khi đó, tân binh Jurrien Timber đang phải đối mặt với một chấn thương đầu gối. Timber đã bị tổn thương ngay trong trận khai mạc Premier League khi đối đầu với Nottingham Forest vào cuối tuần trước.

>> Xem thêm: trực tiếp bóng đá hôm nay, nhận định bóng đá nhật bản

zinchenko hồi phục và sẵn sàng thi đấu
Zinchenko hồi phục và sẵn sàng thi đấu

Tuy nhiên, sẽ còn hơi sớm nếu như Zinchenko trở lại sân cỏ trong cuộc đối đầu với Crystal Palace tại Selhurst Park vào thứ Hai tuần sau, anh đã tham gia vào các buổi tập để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp của Arsenal trên sân nhà Emirates khi họ đối đầu với Fulham.

zinchenko hồi phục chấn thương
Cựu cầu thủ Man City đã chia sẻ những động thái mới liên quan tới quá trình phục hồi chấn thương của mình – Zinchenko hồi phục

Với kinh nghiệm và tài năng đã được thể hiện qua 27 trận thi đấu ở Premier League trong mùa giải trước đó, Zinchenko không chỉ ghi một bàn thắng mà còn có hai pha kiến tạo. Sự trở lại của anh sẽ mang đến một sự bổ sung quan trọng cho lối chơi của Arsenal trong thời gian sắp tới, tạo thêm lựa chọn và sự linh hoạt trong kế hoạch chiến thuật của đội bóng.

Xem thêm: tysobongda.uno/